Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Đức Vinh Trans cho thuê xe cưới giá rẻ tại thủ đô Hà Nội

Bạn là chú rể? Quý khách mong muốn cô dâu của bạn sẽ sung sướng trong ngày đại hỉ? Hãy tạo cho người con gái của bạn vui vẻ khi được đi trên lên xe cô dâu sang trọng. Chuyện này rất dễ dàng khi bạn sử dụng dịch vụ thuê xe cưới tại công ty chúng tôi.

Đức Vinh cho thuê các loại xe cô dâu, cho thuê xe 7 chỗ từ xe cô dâu đến các kiểu xe đưa đón họ hàng hai họ. Xe đón dâu là những xe mang kiểu dáng lịch lãm và đặc biệt là đời mới nhất trên thị trường xe ô tô. Một số hãng xe cưới tại công ty chúng tôi cho thuê là dòng BMW, Mercedes, Audi, Camry, Lexus, Mazda… Dùng chiếc xe cưới tuyệt vời như vậy sẽ tạo nên một lễ đón dâu của bạn thật hoàn mĩ.

 

cho thue xe cuoi mau trang mercedes c250

 

Nếu bạn sợ rằng cô dâu sử dụng xe sẽ không thoải mái? Chuyện này sẽ không có khi đi trên xe cưới của công ty chúng tôi. Đức Vinh luôn cung cấp các loại xe cho thuê với thiết kế sang trọng, đem lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Lái xe đã được học tập một cách bài bản, tay lái vững vàng sẽ đưa chiếc xe cưới chạy an toàn trên mọi nẻo đường.

Bên cạnh đó, công ty Đức Vinh còn cung cấp thêm dịch vụ thuê hoa cưới đi kèm thuê xe cưới với giá cả hợp lý. Sử dụng dịch vụ cho thuê xe cưới hiện đại, cho thuê xe 45 chỗ tại hà nội của Đức Vinh là một lựa chọn hợp lý và công ty cam kết sẽ làm hài lòng bạn.

Đức Vinh vui lòng được phục vụ bạn!

0 comments:

Đăng nhận xét