Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Đức Vinh có cho thuê xe đi du lịch giá rẻ tại Hà Nội

Hoạt động du lịch luôn mang đến sự sảng khoái, kèm theo trò chơi vận động sẽ giúp chúng ta đánh bay những áp lực hàng ngày. Chuyến tham quan thú vị nhất định sẽ mang đến cho bạn những khám phá mới, gia tăng hương vị của cuộc sống. Và chắc chắn, những phương tiện đi lại êm dịu sẽ đem đến cho bạn hành trình đáng nhớ.

Công ty TNHH Vận tải và Du lịch Đức Vinh cung cấp dịch vụ cho thuê nhiều loại xe tham quan, với những mẫu mã phong phú và giá hợp lý nhất tại TP Hà Nội.

Cho thuê xe 4 chỗ Mercedes 300 theo tháng




* Dịch vụ cung cấp cho thuê xe
Công ty Đức Vinh cho thuê các loại phương tiện từ 4 chỗ đến những chiếc xe 45 chỗ để phục vụ hành trình đi chơi của bạn.
Ô tô 4 chỗ cho thuê đi tham quan: Gentra, Alttis,...
Ô tô 7 chỗ cho thuê đi tham quan: Innova, Fortuner, Ford Everest...
Ô tô 16 chỗ cho thuê đi tham quan: Sprinter, Transit,...
Xe 35 chỗ cho thuê đi du lịch: Isuzu Samco, Aero Town,...
Ô tô 45 chỗ cho thuê đi tham quan: Huyndai Hi-Class, Huyndai Uliver, ...

Chiếc xe tiện nghi sẽ mang lại sự dễ chịu cho khách sử dụng. Với ưu thế kinh nghiệm trên thị trường, khách hàng nhất định có thể an tâm về dịch vụ cho thuê xe của công ty chúng tôi.


* Cách tính giá:
Giá thuê xe tại công ty Đức Vinh đưa ra chắc chắn rẻ nhất và phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Với mỗi tour du lịch tại vị trí khác nhau thì sẽ có những giá đưa ra khác nhau. Đặc biệt, cty cho thuê xe Đức Vinh luôn luôn có những ưu đãi cho quý khách tiềm năng dùng dịch vụ cho thuê xe.

* Đội ngũ lái xe:
Với phương châm “an toàn trên mọi chuyến du lịch”, nhân viên lái xe đã được rèn luyện chuyên sâu, có kiến thức sâu rộng và tận tâm trong mọi việc. Bên cạnh đó, mỗi chuyến du lịch sẽ có những lái xe hiểu rõ về địa hình, khu du lịch tại nơi đến để tư vấn quý khách hàng chọn địa điểm du lịch.

Bạn có nhu cầu thuê xe đi tham quan, hãy nhanh tay nhấp chuột vào website http://chothuexe.pro.vn/

0 comments:

Đăng nhận xét