Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Địa chỉ thuê xe hiện đại phục vụ sự kiện giá tốt nhất

Hoạt động cho thuê xe tại Đức Vinh Trans luôn đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu thuê xe của quý khách đi sự kiện. Với đoàn xe VIP sẽ mang đến cho quý khách hàng sự tự tin, khẳng định đẳng cấp khi bước từ trên xe xuống.

Các loại xe đi hội nghị cho thuê là những dòng xe nổi bật, các thương hiệu đã được khẳng định trên toàn cầu. Chiếc xe với mẫu mã hiện đại, mỗi dòng xe lại có những tính năng siêu việt không thể phủ nhận.


 công ty cho thuê xe sự kiện


Tại công ty có các dịch vụ cho thuê xe như:

- xe 4 chỗ hiện đại phục vụ hội nghị như: Limosin, Bently, Mercedes, Audi, BMW, Lexus… Các dòng xe sang này đặc biệt phù hợp với hoạt động đi dự hội nghị, sự kiện quan trọng.

- Xe 45 chỗ: Huyndai Univer,  Huyndai Aero Space,  Huyndai Hi-Lass


Các lái xe tại công ty Đức Vinh đã được rèn luyện chuyên nghiệp, có trình độ nghiệp vụ cao và thái độ phục vụ tận tình. Mỗi hội nghị, đội ngũ lái xe luôn luôn đặt sự phục vụ lên đầu tiên, quý khách yên tâm về sự thoải mái và đến đúng giờ.

Đức Vinh luôn là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều quý khách hàng khi có nhu cầu sử dụng cho thuê xe. Rất nhiều hội nghị cao cấp đã được đoàn xe Đức Vinh phục vụ tận tình, nhận được đánh giá cao của khách hàng.


Ngoài ra, tại công ty chúng tôi còn có cho thuê xe khác như: thuê xe 7 chỗ....

Quý khách sử dụng dịch vụ cho thuê xe của công ty chúng tôi sẽ luôn là lựa chọn khoa học nhất. Với giá cả hợp lý, thái độ phục vụ tận tình và các loại xe hiện đại sẽ đáp ứng mọi nhu cầu thuê xe của quý khách.


Đức Vinh Trans hân hoan phục vụ quý khách hàng!

Quý khách có thế xem thêm dịch vụ: http://vovtin.com/cho-thue-xe-45.html

0 comments:

Đăng nhận xét