Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Cần địa chỉ cho thuê đi Hà Nam tại công ty Đức Vinh

Chào bạn đã đến khách hàng đến với Dich vu xe ở hà nội đi Tp Hà Nội Cty Đức Vinh là một doanh nghiệp cho thuê xe tại hà nôi du lịch uy tín, chất lượng đã được khẳng đinh sau  rất nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe giá rẻ tại hà nội, ĐứcVinh với dàn Xe mới nhất của năm từ 4 đến thuê xe 45 chỗ đức vinh, đa dạng về chủng loại không chỉ phục vụ riêng cho quý khách của đức vinh thue xe tại Hà Nội Việt Nam, mà còn phục vụ nhiều all các nhu cầu dịch vụ thuê xe của khách hàng đi các tỉnh trong cả nước. Xin giới thiệu cho quý khách Dich vu cho thuê xe giá rẻ tại hà nội đi Tỉnh Hà Nam từ Tp Hà Nội phục vụ những yêu cầu sau:

Cho thuê xe Camry LE giá rẻ tại Hà Nội

 - thue xe đi Hà Nam công tác dài ngày- Hà Nội cho thuê xe tháng.
 - thuê xe đi Hà Nam phục vụ cưới hỏi, đưa dâu, Đức Vinh chúng tôi có Đây là dịch vụ xe ở hà nội cưới kèm hoa trang trí.
 - với xe cho thuê xe ở Hà Nội du lịch, thăm hỏi người thân hay lễ hội tại Tp Hà Nam.
Để thuê một chiếc xe du lịch đi Tỉnh Hà Nam được thoải mái, tùy theo số người đi mà quý khách có thể đặt  thuê một trong các dịch vụ sau :

- cần thuê xe 4 chỗ hà nội đi Hà Nam
cho thuê xe tại hà nôi du lịch 7 chỗ.
- cho thuê xe 9 chỗ Huyndai Starex
- Cho thuê xe 16 chỗ ở hà nội
- công ty cho thuê xe tại hà nội loại 29 chỗ siêu vip đời 2015 mới.
- Thuê xe 45 chỗ tại hà nội đi Tp Hà Nam

Nếu bạn Điện tại chúng tôi với Đức vinh cty xe ngay trong ngay hôm nay bạn nhận được nhiều ưu đãi. Hơn nữa Đức vinh cty xe luôn Chún tôi cam kết với giá thuê xe ở đức vinh đi Tỉnh Hà Nam luôn rẻ nhất, nếu khách hàng tìm được đơn vị nào giá rẻ hơn đơn vị Cty Đức Vinh thi xin giảm 10% giá so với đơn vị mà quý khách hàng đã tìm được. Vậy bạn cọn chờ đợi gì nữa hãy Gọi cho Đức Vinh với Đức vinh cty xe ngay nha để cảm nhận chất lượng Dich vu tốt nhất và ưu đãi nhất chỉ có tại Đức vinh cty xe. Mọi thông tin liên hệ với:

Công ty TNHH Đầu tư & Thương mại Đức Vinh
Số nhà 206 - Tòa G3c -  Tại Vũ Phạm Hàm - Trung Yên 1 - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 0946 021 222 Email: xelocphat@gmail.com

Xin được giới thiệu đôi nét về Tỉnh Hà Nam :
Tp Hà Nam là một tỉnh thuần nông nằm ở vùng đồng bằng sông Hồng Việt Nam. Phía bắc tiếp giáp với Thành phố Hà Nội, phía đông giáp với tỉnh Hưng Yên và Thái Bình, phía nam giáp tỉnh Ninh Bình, đông nam giáp Nam Định Cty và phía tây giáp tỉnh Hòa Bình. Trong quy hoạch xây dựng, tỉnh này thuộc vùng Hà Nội Tp. Từ Thành phố Hà Nội đi Tỉnh thành Bắc Ninh Phủ Lý - Tỉnh Hà Nam khoảng 70km.

Dịch vụ bạn có thể xem thêm: http://vovtin.com/cho-thue-xe-4-cho.html

 

0 comments:

Đăng nhận xét