Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

Món ngon dành cho người Hà Nội

Việt Nam nổi tiếng là quốc gia xuất khẩu hạt điều đứng đầu thế giới trong nhiều năm liền . Hiện tại có không ít nhãn hiệu cung ứng cho thị trường trong nước nhưng rất ít sản phẩm đáp ứng được các tiêu chí: an toàn vệ sinh thực phẩm, giòn, thơm ngon tự nhiên, giá cả cạnh tranh ...

Hạt điều là sản phẩm truyền thống rất được người Việt ưa thích nhờ hương vị tự nhiên, đậm đà.
hat-dieu-ngon-cho-nguoi-ha-noi

Người dân Hà thành có những nét ẩm thực vô cùng tinh tế và cách họ thưởng thức cũng vậy, họ ăn không nhiều nhưng họ ăn ngon và họ cảm nhận được hương vị món ăn vô cùng tốt. Hạt điều rang muối là loại đồ ăn mà người Hà Nội rất ưa chuộng, nó được coi như một món ngon dành cho người Hà Nội. Sản phẩm tại Vilink đang được phân phối trên thị trường Hà Nội và các tỉnh phía Bắc rất thích hợp cho các bạn dùng như món ăn vặt lành mạnh vì cung cấp nhiều khoáng chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

7 tác dụng của hạt điều mang lại những lợi ích: ngăn ngừa ung thư, giúp giảm cân, tốt và an toàn cho tim, làm đẹp tóc và da, giúp xương chắc khỏe, tốt cho các dây thần kinh, ngăn chặn sỏi mật.
hat-dieu-ngon-cho-nguoi-ha-noi
Sản phẩm hạt điều rang muối được cung cấp bởi Vilink hứa hẹn đem đến cho người sử dụng hương vị thơm ngon, bùi vị ẩn chứa trong tứng hạt chắc mẩy. Hãy dành tặng những người thân yêu của mình sản phẩm tuyệt hảo này nhé!!!


Location: Trung Hoà, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 comments:

Đăng nhận xét