Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Sửa chữa tivi Panasonic tại nhà với trung tâm bảo hành tivi

Trung tâm bảo hành tivi Panasonic giá rẻ tại Hà Nội luôn là một trong những trung tâm uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa và bảo hành tivi tại nhà. Hotline 0904 566 566

Sửa chữa tivi Panasonic tại nhà với trung tâm bảo hành tivi

Bạn đang có chiếc tivi Panasonic bị hỏng? bạn muốn sửa nó nhưng lại ngại phải mang vác đi lại trên những con đường đông đúc. Hãy nhấc máy và gọi đến trung tâm bảo hành tivi Panasonic với dịch vụ sửa tivi tại nhà của chúng tôi.

Chúng tôi chuyên sửa:

1. Tivi LCD, LED,PLASMA có âm thanh nhưng không có hình.

– Bệnh này rất đơn giản chỉ cần bạn bỏ chút thời gian ra kiểm tra lại dây kết nối AV, HDMI với Set top box. Kiểm tra xem việc kết nối dây AV, HDMI đã cắm chính xác các cổng kết nối chưa, bạn có thể lên mạng search cách kết nối av, hdmi với set top box nhé!

2. Tivi LCD, LED,PLASMA có hình nhưng không có tiếng động.

– Kiểm tra xem cổng kết nối dây AV, HDMI, SPDIF kết nỗi giữa Set top box và Tivi có đúng chưa?
– Nên xem qua Set top box or Tivi có để ở chế độ tắt tiếng(âm thanh) hoặc âm lượng để ở mứt quá nhỏ không?
– Khởi động nút “Tiếng” trên remot Set top box.
– Hoặc khởi động lại Set top box lại.

3. Màn hình Tivi LCD, LED,PLASMA hiển thị báo tivi “Không hỗ trợ HD”

– CHú ý kiểm tra ở mặt trước Set top box có chữ DVB-S2 HD không?

4. Chất lượng hình ảnh và âm thanh không đạt chuẩn HD.

– Kiểm tra xem trên mặt trước của Set top box có đánh dấu chữ DVB-S2 HD hoặc DVB –T2 HD không
– Kênh bạn đang xem có phải là kênh HD không ?
– Kiểm tra cổng giữa Set top box và Tivi có phải là cổng HDMI không.
– Tivi của bạn có hỗ trợ độ phân giải HD không?
– Kiểm tra xem Tivi LCD, LED,PLASMA của bạn đã chọn độ phân giải ở chế độ full HD chưa max là 1080i (điểm ảnh)

5. Tivi LCD, LED,PLASMA cho kết quả Hình ảnh và âm thanh không đồng bộ với nhau

– Bạn cần phải rút nguồn điện cấp cho Set top box vàsau vài phút hãy cắm nguồn vào và khởi động lại Set top box.

6. Màn hình Tivi LCD, LED,PLASMA hiển thị thông báo “Chưa cắm thẻ”

– Kiểm tra xem thẻ giải mã đã cắm đúng chưa

– Rút thẻ ra dung vải sạch chà nhẹ lên lớp tiếp xúc bằng đồng trên thẻ rồi cắm lại vào Set top box.
– Khởi động lại Set top box.

7. Màn hình tivi của bạn hiển thị thông báo “Lỗi thẻ – Kiểm tra lại thẻ”

Lúc này bạn cần kiểm tra như sau:
– Kiểm tra thẻ đã cắm đúng chưa và tivi chưa?
– Kiểm tra có đúng là thẻ của card AVG không.
– Nên khởi động lại Set top box.

8, Màn hình ti vi hiển thị “Không có quyền truy cập” trên 1 số kênh.

Khi truy cập một số kênh, màn hình ti vi hiển thị “Không có quyền truy cập”
– Một số kênh có tiếng nhưng không có hình (được đánh dấu bằng màu khác trên danh sách kênh).

Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

2 nhận xét: